Verkefni


 

 

 

 

 

 

Spurningalisti fyrir viðskiptavini


Almennar upplýsingar:

1. Nafn fyrirtækis og slóð vefsins.
2. Tengiliðir innan fyrirtækis.
3. Dagsetning opnunar vefsins.
4. Kostnaðaráætlun


Núverandi vefur
1. Er núverandi vefur að miðla jákvæðri upplifun til notandans. Af hverju eða afhverju ekki.
2. Eru einhverjuir hlutar núverandi vefs að virka. Af hverju?
3. Hvaða þremur hlutum myndir þú breyta á núverandi vef ef þú gætir?
4. Hefur vefurinn verið notendaprófaður eða eru til upplýsingar um skoðanir notenda á vefnum? Ef svo er, hversu gamlar eru þessar upplýsingar?

5. Hversu nauðsynlegt er að halda núverandi útliti vefsins.


Ástæður endurhönnunar:
1. Hverjar eru meginástæður þess að farið er út í endurhönnun?
(Breytingar á fyrirtækinu, úreltur vefur, aukin þjónusta, annar markhópur osfrv...)
2. Hver eru helstu markmið endurhönnunar, bæði í nánustu framtíð og til langs tíma?
(Aukin sala, markaðssetning/branding, fækka símtölum viðskiptavina osfrv.)
3. Hvaða vandamál á að leysa með endurhönnuninni og hvernig á að mæla hvort það hafi tekist?
4. Er einhver áætlun í gangi til að mæta nýjum viðskiptaáherslum?


Notendur.
1. Lýsið dæmigerðum notanda vefsins. Hversu oft er hann tengdur og til hvers notar hann Internetið. Hversu gamall er hann og hvað gerir hann
(Lýsið notandanum eins nákvæmlega og hægt er, lýsið fleiri en einum ef þarf).
2. Hvert er aðalerindi notandans á vefinn?
(kaupa vöru, gerast félagi, leita upplýsinga osfrv..)
3. Hver er meginástæða þess að viðskiptavinur velur þína vöru?
4. Hversu margir heimsækja vefinn á á dag, viku eða mánuði? Hvernig er þetta mælt? Er búist við aukinni umferð um vefinn eftir endurhönnun?


Upplifun:
1. Notið nokkur lýsingarorð til að lýsa hvernig notandi á að upplifa nýja vefinn? Er þetta öðruvísi en upplifunin af núverandi vef?
2. Hvernig upplifa viðskiptavinirnir fyrirtækið? Eiga þeir að fá sömu upplifun á vefnum?
3. Hvernig aðgreinir fyrirtækið sig frá samkeppnisaðilum, hvernig aðgreina viðskiptavinir fyrirtækið frá samkeppnisaðilum. Gerið lista yfir slóðir á vefi samkeppnisaðilanna.
4. Gerið lista yfir vefi sem ykkur líkar við. Hvað er það sem ykkur líkar við á þeim.


Innihald:
1. Verður notað sama efni á nýja vefnum og var á þeim gamla? Hver er ábyrgur fyrir ritstjórn efnisins? Ef um er að ræða nýtt efni, hvaðan kemur það, frá innanhússaðilum eða er það skrifað utanhúss?
2. Hver er meginuppbygging efnisþátta og hvernig er það skipulagt?
3. Lýsið þeim myndrænu hlutum sem á að nýta áfram á nýja vefnum s.s. merki, litaskali, leiðakerfi, nafnareglur osfrv.
4. Að hvaða leyti á innihald nýja vefsins að vera öðruvísi en þess gamla? Er fyrirliggjandi veftré af gamla vefnum? Er búið að leggja drög að veftré fyrir nýja vefinn.?

Tækni:
1. Er einhver sérstök tækni sem er áformað að nota á vefnum (flash, DHTML, Javascript, RealAudio). Ef svo er hvaða tilgangi á hún að þjóna og með hvaða hætti á hún að bæta upplifun notandans af vefnum.
2. Verður vefurinn gagnagrunnstengdur, með leitarvélum eða persónutengingu (login)? Eru núþegar einhverjar þessháttar tengingar til staðar. Lýsið nákvæmlega hverskonar tækni er um að ræða, forritum og tæknibúnaði.
3. Verður gert ráð fyrir sölukerfi á vefnum? Er núþegar í gangi sölukerfi á vefnum? Lýsið því nákvæmlega.
4. Er gert ráð fyrir einhverri annarskonar forritun á vefnum?

Kynning/uppfærslur
1. Með hvaða hætti finna núverandi notendur vefsins hann? Hvaða aðferðir eru notaðar innan fyrirtækisins til að dreifa slóðinn á vefinn?
2. Hver eru í stuttu máli skammtímamarkmið fyrirtækisins í markaðssetningu?
3. Er núþegar í gangi markaðssetningaráætlun til að kynna nýjan vef? Ef svo er lýsið henni.
4. Eru áætlanir í gangi um uppfærslur á vefnum, ef svo er, hversu oft? Hver er ábyrgur fyrir uppfærslum og nýju efni?


Viðbótarupplýsingar:
Notið eins mikið pláss og þarf.

• Til baka

• Til baka á aðalsíðu

Athugasemdir: Þessi texti er lausleg endursögn á nokkrum blaðsíðum úr bókinni WebRedesign/Workflow that works eftir Kelly Goto og Emily Cotler. Þetta er eingöngu hugsað sem kennsluefni í Veftækni 105 og 115 í Fjölbrautarskólanum Ármúla og ekki hugsað að neinu leyti til dreifingar eða annarar notkunar enda liggja engin leyfi fyrir um að mega nota þennan texta. Hann er birtur hér fyrst og fremst fyrir nemendur áfanganna til að hafa til hliðsjónar við skil á verkefnum.

Öll önnur notkun er auðvitað með öllu óheimil.